Hướng dẫn làm mẫu biển hiệu đẹp đơn giản

Để giảm thiểu chi phí cho các hoạt động của bạn quảng cáo của bạn. Hôm nay, Phúc Lợi Việt chia sẻ bài viết này, trình bày chi tiết những gì công ty chúng tôi đã học được và tạo thành công một mẫu biển hiệu đẹp đơn giản cho bạn.

Phương thức làm mẫu biển hiệu đẹp

Tạo file Corel thiết kế mẫu bảng hiệu LED đẹp

Mở file corel và văn bản, logo, mô hình. Sau đó chọn màu sắc tuân theo các khuyến nghị và chỉ số:

  • Đổ led một đường nét lên chữ
  • Đổ led theo viền chữ
  • Đổ led đầy chữ

Lưu ý: Kích thước của đèn LED là 5 ly 0,495cm-0,495cm, hoặc 5 ly hình bầu dục-0,495cm.

Khoảng cách giữa các đỉnh của hai đèn LED

Nếu LED tròn 5 ly: Đổ LED dây 0,8cm-0,9cm trở lên, Đổ đèn LED từ 0,9cm đến 1,0cm, Đổ đèn LED xuống 1,0cm. Đổ đèn LED từ 1,0cm-1,2cm, tùy thuộc vào khung.

Nếu đèn LED OVal 5 ly: Đổ dây LED ra từ 0,9 cm đến 1,0 cm hoặc hơn, Đổ đèn LED từ 0,9 cm đến 1,1 cm, Đổ đèn LED 1,1 cm, Theo khung, đổ đèn LED từ 1,1 cm đến 1,3 cm. Bởi vì ánh sáng của đèn LED chỉ có thể mang lại khi trời mát và tối. Đèn LED hình oval sẽ phát ra ánh sáng vào ban ngày và ban đêm.

Cách tạo mẫu biển hiệu hộp đèn đẹp bằng cách chọn vật liệu khoan lỗ đèn LED

Chất liệu mica

Hạn chế sử dụng, vì ngoài trời mica dễ bị biến dạng. Việc sử dụng mẫu biển hiệu đẹp và bảo hành gặp rất nhiều trở ngại, do mica cắt đứt chân đèn LED và tạo vết hằn trên bề mặt. Nếu kích thước của khung từ 40 cm-60 cm hoặc nhỏ hơn thì mica thường được dùng làm chữ nổi, bảng hiệu. Ưu điểm của việc sử dụng mica là chúng ta có thể phun sơn hoặc dán decal, chân đèn led có thể chạm vào bề mặt để cách nhiệt cho mica.

Chất liệu Alu: tăng khả năng dẫn nhiệt, nhưng có khả năng chống ăn mòn

Khi đó chúng ta cần xịt keo dán, dùng dao rọc giấy cắt bỏ phần nhựa dọc bề mặt Alu theo đường đổ LED rồi vệ sinh sạch sẽ trước khi phun sơn. Điểm yếu của Alu là cản việc rửa và lau mặt trái rửa và làm sạch, trước khi đèn LED dẫn điện, không được chạm vào chân LED. Chúng ta có thể dán một miếng dán lên phích cắm của đèn LED để cách điện với bề mặt nhôm.

Cách làm bảng hiệu hộp đèn – mẫu biển hiệu đèn LED đẹp 

Chúng ta cần theo dõi và đo lường cách ngăn đèn LED xuất hiện trước khi chúng có thể tạo ra hiệu ứng. Khó nhất là thi công biển quảng cáo alu để xác định cấm 1 LED hay 2 LED hay 3 LED với hai đèn LED mắc nối tiếp theo các quy tắc 1-2-3, 1-2-3, 1-2-3 …. Cho đến hết khung hình. Sau đó, toàn bộ chân dương được đưa vào điện trở, chân âm số 1 được nối với nhau ra cổng số, chân âm 2 nối với nhau ra cổng thứ 2, và số lượng chân âm 3 nối với nhau ra cổng số 3. Vì khi ta mắc ít led thì viền nhỏ nên sẽ mịn và đẹp hơn.

Nếu bảng có kích thước 60cm-80cm hoặc nhỏ hơn thì dùng khung đơn, kích thước lớn hơn thì dùng khung đôi tốt hơn sẽ tạo ra hiệu ứng bắt mắt hơn.

Cách tạo hộp đèn đơn giản, cấm đèn led nội dung bên trong rồi mới cấm bên ngoài theo các quy tắc sau. Nếu sử dụng nguồn điện 12V, ta có đèn LED đỏ, đèn LED vàng mắc liên tiếp 5 đèn LED (nối âm này với dương khác bằng 5 đèn LED, rồi tiếp dương với âm khác …) đèn trắng, đèn xanh lá, xanh dương mắc nối tiếp 3 đèn (Âm này kết nối với dương kia hết 3 đèn led, rồi trả về cực dương này nối với âm kia …) Tất cả các đầu LED dương cho ra 1 đầu điện trở, phần còn lại của đầu điện trở cho ra dương nguồn xung, và toàn bộ đầu âm của một vần âm hoặc logo, hình mẫu cho vào chân C của transistor là kim bán dẫn C2383.

Cách làm biển hiệu hộp đèn – kiểm tra bộ khiển và biển hiệu đèn LED

 

Khi hàn xong, điện trở đường dẫn của đèn LED và trường điện điều khiển toàn bộ đèn LED chỉ thị là chính xác, nhưng đèn LED để sáng trong thời gian quá lâu thì tuổi sẽ giảm. Nếu một điểm (3LED, 6LED, 12LED) của 1 chữ cái không sáng là đèn LED sai, đèn LED sẽ bị ngắt kết nối, led bị đứt hoặc hở mối hàn cũng luôn khi bị quên. Nếu 1 cổng, 2 cổng không sáng thi do transistor bị hư hỏng.

Thông thường, chỉ có một số đèn LED trắng sáng trong toàn bộ mẫu bảng hiệu sáng mờ mờ là do chân LED chạm hoặc chạm vào mặt bảng hiệu. Sau khi kiểm tra, chúng tôi lập trình tín hiệu LED theo yêu cầu của khách hàng.

Kiểm tra và quét vecni sản phẩm bảng hiệu led đẹp

Tạo hiệu ứng hoàn chỉnh bao gồm cách tạo hộp đèn led tín hiệu hoàn thiện bảng hiệu đèn led làm đèn phát sáng khoảng 2h tiếp nối quét vecni.

Vecni là một hỗn hợp của khí và nhựa. Loại nhựa này rất phổ biến và có thể được đưa vào khí hỗn hợp. Chúng tôi tiếp tục kiểm tra khoảng 12 giờ trước khi vào khung phân phối.

Cách xác định dương nguồn và âm nguồn của mẫu bảng hiệu LED đẹp

Chúng tôi sử dụng VOM bật thang đo Rx1, sau đó lấy 2 đầu que đo mắc đi đôi 2 đầu nguồn bảng LED tín hiệu:

  • Nếu điện trở trên con trỏ là vài Ohm thì thanh màu đỏ là nguồn dương và thanh màu đen là nguồn âm.
  • Nếu con trỏ từ hàng chục ohm đến hàng trăm ohm, thanh màu đỏ là nguồn âm và thanh màu đen là nguồn dương.

Để đảm bảo an toàn cho mạch tích hợp sẽ không xảy ra lỗi (Cole), chúng tôi đã lắp thêm một diode 4007 (nối với nguồn dương trước bộ điều chỉnh 7805) để ngăn chặn nguồn giả.

Hướng dẫn cách làm hộp đèn quảng cáo đơn giản nếu muốn mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích trong việc làm logo hộp đèn quảng cáo.

Đánh giá bài viết
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon