Thi công alu giá rẻ tại Đà Nẵng

Phúc Lợi Việt tập trung lĩnh vực thi công alu giá rẻ và đảm bảo chất lượng tại Đà Nẵng, cam kết bảo hành và bàn giao đúng hẹn.

Thi công mặt dựng, logo alu chuyên nghiệp

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, chuyên thiết kế và thi công quảng cáo alu giá rẻ, tấm ốp mặt dựng alu, vách alu trong nhà, mái che alu,…. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo như chữ nổi led, chữ nổi inox, quảng cáo ledsign, quảng cáo thi công alu giá rẻ,  và đặc biệt là có bề dày kinh nghiệm về thiết kế, thi công cho hội trường triển lãm, phòng karaoke hay những cửa hàng bách hóa. Đến với Phúc Lợi Việt của chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc tư vấn tận tình, nhận được báo giá hợp lý và cam kết thời gian thi công rõ ràng.

Thi công alu giá rẻ tại Đà Nẵng

Biển quảng cáo Alu là gì?

Biển quảng cáo nhôm Alu hay còn gọi là logo alu là một dạng biển hiệu với chất liệu chính là nhôm tấm. Đây là loại biển phổ biến dành cho quảng cáo mặt tiền của các cửa hàng. Nhôm tấm là loại vật liệu có nhiều đặc tính vượt trội, đã được kiểm chứng trong ngành xây dựng và được cho là sẽ thay thế các vật liệu truyền thống trong nhà và ngoài trời. Loại chất liệu này thường được kết hợp với các chất liệu quảng cáo khác (như mica, inox, fomex) để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

Ưu điểm khi thi công alu

Độ bền cao, không dễ hư hỏng khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài

Nhôm tấm có trọng lượng nhẹ nên giảm được 35% so với thép và các vật liệu khác.

Có thể uốn cong hoặc cắt phù hợp cho những mẫu thiết kế biển quảng cáo sáng tạo ấn tượng.

Có thể được sử dụng kết hợp với các vật liệu khác, chẳng hạn như mica, thép không gỉ, đèn LED, v.v. Góp phần làm cho bảng hiệu ngày càng bắt mắt.

Nhược điểm khi thi công alu 

Alu sau khi được cắt và xử lý chỉ được sử dụng cho một thiết kế. Vì vậy, có thể nói giá thi công alu sẽ cao hơn so với những loại quảng cáo khác.

Các sản phẩm alu sau khi thi công thường sẽ gắn chặt với cấu trúc cơ sở. Do đó, biển quảng cáo alu này sẽ không dễ dàng tháo rời và di chuyển sang nơi khác.

Hướng dẫn thi công bảng hiệu alu

Khung: Vuông 20-40mm, cốt sắt chống V3-7 dày 1,0-1,5mm, sắt sơn bóng hoặc sơn chống rỉ. Sau khi gia công khung chịu lực chính.

Đội thi công tháo khung sườn đỡ, rồi đo kích thước để gấp tấm. Người thợ có thể rọc tấm alu hoặc sử dụng máy phay cầm tay để phay theo đúng kích thước.

Tiếp tục liên kết với sườn đỡ bằng rive hoặc silicon. Công đoạn cuối cùng là bơm keo, đây là công đoạn quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn đến mỹ quan công trình.

Địa chỉ đơn vị thi công alu giá rẻ tại Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm làm bảng hiệu quảng cáo tại Đà Nẵng, công ty quảng cáo Phúc Lợi Việt chúng tôi đã cho ra đời những mẫu thiết kế tinh tế nhất đảm bảo nhu cầu về tính thẩm mỹ. Từ đó tiến hành thi công / lắp đặt để cho ra đời những sản phẩm bảng hiệu, hộp đèn, sản phẩm chữ ấn tượng. Mang đến sự hài lòng, thành công và thịnh vượng cho quý khách hàng. Với sự đa dạng về chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo như hiện nay, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với kinh phí và đảm bảo tính thẩm mỹ, góp phần thu hút khách hàng gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp bạn.

Báo giá thi công biển quảng cáo giá rẻ tại Đà Nẵng

Bảng hiflex có lót alu (dày 0,3 mm): in trên bạt hiflex kỹ thuật số, căng trên khung sắt (vuông 20-30, sơn chống rỉ), viền V nhôm. giá. 260.000-360000 đồng / m2.

Hộp đèn một mặt, hai mặt: In kts trên sợi hiflex, căng trên khung sắt (vuông 20-30, sơn chống rỉ), hông hộp đèn lót alu (khổ 12,5-20cm), viền nhôm v, đèn neon trong (3 bóng / 1 mét). Được lắp đặt trong các đại lý và nhà phân phối. giá. 460,000-680000 VND / m2

Bảng hiflex: in trên bạt hiflex kỹ thuật số, căng trên khung sắt (vuông 20-30, sơn chống rỉ),viền  v nhôm. Giá: 175,000-290000 VND / mét vuông.

Logo Alu tại đại lý. Alu PE, khung sắt (13 * 26, vuông 20-30, sơn chống rỉ) gắn giáp mí hoặc silicon nền trang trí. Phần chữ phụ thuộc vào yêu cầu xây dựng của các đại lý và nhà phân phối. giá. 520,000-750000 VND / m2

Bảng hiệu Mica: Độ dày của mica Đài Loan từ 2mm đến 5mm, decal mặt sau và phun sơn có giá: 150.000đ-600.000đ (tùy theo kích thước mặt bảng và độ dày của mica), tùy theo số lượng thực tế, bề mặt thi công, bản vẽ thiết kế và độ khó thi công. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá cụ thể.

Đánh giá bài viết
5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon