Thi công chữ Tole giá rẻ tại Đà Nẵng

Thi công chữ tole là gì ? Công ty chúng tôi luôn thiết kế gia công các loại chữ quảng cáo như mica, inox, tole … Với đội ngũ nhân viên đam mê với công việc, cần cù, sáng tạo mang tính chuyên nghiệp cho ra những sản phẩm tính tế nghệ thuật đảm bảo chất lượng, độ an toàn cao.

Bảng hiệu chữ tole tĩnh điện tại Phúc Lợi Việt
Bảng hiệu chữ tole tĩnh điện tại Phúc Lợi Việt

1. Khái niệm chữ tole và công dụng ?

1.1. Khái niệm chữ tole:

Loại chữ này được dùng với kích thước rất lớn, và thường được bắt cao trên các tòa nhà cao tầng, do được phủ lớp sơn tĩnh điện nên độ bền rất cao có thể lên tới 15 tới 20 năm. đặc biệt dùng nó để làm bảng hiệu gây sự thu hút rất cao, được sử dụng phổ biến rộng rải và được quảng cáo Nhất Nhất gia công một cách tỉ mỉ.

chữ tole
Bảng hiệu đẹp làm bảng tole do Phúc Lợi Việt thi công

 1.2. Công dụng của chữ tole

Chữ tole được gia công ngay tại công ty với nhiều loại khác nhiều, nhiều kích cỡ và làm theo yêu cầu của khách hàng. Chữ tole được sử dụng dộ dày 1mm đến 2mm. Chữ tole được lắp đặt những nơi cao so với tầm nhìn như trên các nóc tòa nhà, các bức tường cao …. Thi công chữ tole trực tiếp vào tường, các khung sắt kiên cố hay mặt dựng alu. Chữ tole được dùng làm các biển quảng cáo cho các nhà hàng, công ty, doanh nghiệp, cửa hàng điện thoại ….. Mẫu mã bắt mắt đem lại cho sự hài lòng cho khách hàng. Chữ tole giá thành rẻ nhưng mang lại hiệu quả quảng cáo cao. Chữ tole được kết hợp với đèn neonsign, đèn led tạo sự nỗi bật khi trời tối tạo ra hiệu ứng ánh sáng rực rỡ nổi bật, thẩm mỹ và sang trọng khi ban ngày.

chữ tole
Bảng hiệu đẹp do Phúc Lợi Việt đã thi công

2. Thi công bảng hiệu chữ Tole tĩnh điện tại Phúc Lợi Việt

Công ty quảng cáo – Nội Thất Phúc Lợi Việt chuyên thi công và thiết kế bảng hiệu chữ Tole tĩnh điện hàng đầu, chuyên nghiệp nhất tại Đà NẵngHiện nay, Chúng tôi sử dụng công nghệ cắt chữ hiện đại nhất tọa độ chính xác cao, chuyên sản xuất thi công, gia công chữ tôn, chữ nổi quảng cáo các loại cắt làm chữ hông chữ uốn nổi theo tỷ lệ chữ, chữ tole sơn tĩnh điện thường được sử dụng quảng cáo giới thiệu toà nhà, công ty… với kích thước chữ lớn, liên kết chữ với hông chữ bằng mí hàn điện nên rất cứng cáp và vững chắc khi gắn lên khung sắt, mái toà nhà… Chữ tole sơn tĩnh điện phủ keo chống phai màu, thẩm mỹ, độ bền cao.

Đánh giá bài viết
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon