Nhận thông tin – Tư vấn khảo sát:
Tiếp nhận thông tin & nhu cầu từ Khách hàng ( qua Email/Điện Thoại/MXH (Facebook, Zalo, Viber …) hoặc thông tin trực tiếp tại Văn phòng công ty: 26 Lý Chính Thắng – Q. Liên Chiểu – Tp. Đà Nẵng
Tư vấn & sắp xếp lịch hẹn để KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG – TƯ VẤN sơ bộ tại mặt bằng của Quý Khách.
Tương tác, phân tích yêu cầu khách hàng – Lên mẫu thiết kế:
Quảng Cáo – Nội Thất Phúc Lợi Việt sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng, kết hợp với các dữ liệu từ việc khảo sát mặt bằng và yêu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án thiết kế hợp lý nhất.
Dựa vào những trao đổi đó để lên mẫu thiết kế cho khách hàng có sự lựa chọn
Báo giá chi tiết:
Sau khi Khách Hàng đã đồng ý về mẫu thiết kế được đội ngũ tư vấn thiết kế Phúc Lợi Việt trình bày, bộ phận báo giá Phúc Lợi Việt sẽ tiến hành báo giá chi tiết các hạng mục cần thi công cùng phương án thi công
Kí hợp đồng thi công:
Tiến hành kí hợp đồng thi công & cọc tiền sau khi Quý Khách đã có sự thống nhất về mẫu thiết kế và báo giá chi tiết. Ngay sau khi kí hợp đồng thi công, bộ phận tư vấn thiết kế & kỹ thuật sẽ thông báo chính xác thời gian thi công hoàn thiện cho quý khách (từ 3 – 7 ngày tùy thuộc vào quy mô công trình)
Thi công lắp đặt:
Quảng cáo – Nội thất Phúc Lợi Việt tiến hành sản xuất sản phẩm trực tiếp tại Xưởng thi công quảng cáo và thi công lắp ráp hoàn thiện trực tiếp tại cửa hàng của Quý Khách.
Nghiệm thu – Bàn giao:
Sau quá trình thi công lắp ráp sản phẩm hoàn tất. Quý Khách sẽ cần nghiệm thu trực tiếp sản phẩm tại công trình để việc bàn giao sản phẩm của Phúc Lợi Việt với Khách Hàng diễn ra tốt đẹp.
Bảo hành – Chăm sóc khách hàng:
Đi kèm với việc bàn giao sản phẩm sẽ có Phiếu Bảo Hành của Quảng cáo – Nội thất Phúc Lợi Việt nhằm thuận lợi hơn trong việc Bảo hành – Bảo dưỡng sản phẩm cho Quý Khách.
Tùy theo loại sản phẩm mà sẽ có các chế độ bảo hành riêng như 12 tháng / 24 tháng / 36 tháng và sẽ được bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 theo dõi và cập nhật để phục vụ tốt nhất đến Quý Khách.