Bí Mật Pano Quảng Cáo Ngoài Trời Chưa Biết Năm 2022

Pano hay biển quảng cáo ngoài trời là một chiếc biển quảng cáo lớn được treo ở khu vực đường quốc lộ. Những lợi ích và bí mật của quảng cáo này là gì? Muốn biết hiểu rõ về hình thức này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu cặn kẽ về loại biển quảng cáo này nhé!

Quảng cáo Pano ngoài trời?

Quảng cáo Pano là tên gọi khác của bảng quảng cáo tấm lớn hay biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời. Thuật ngữ chuyên môn gọi là “bulletin”, là một loại biển quảng cáo lớn. Kích thước của nó thường là 14 feet × 48 feet trở lên ở Hoa Kỳ, và 7 mét × 14 mét trở lên ở Việt Nam.

Quảng cáo của Pano thường được đặt ở những vị trí đắc địa, và nhiều người qua lại thu hút sự chú ý của đường phố khi quay lại. Kết cấu mặt bảng thường là khung thép lắp ghép, thân cột phun sơn chống rỉ, kết cấu chân trụ bê tông cốt thép.

Chất liệu quảng cáo thường sử dụng hiflex (hay còn gọi là bạt) được sử dụng ban ngày. Đối với hình thức quảng cáo ban đêm, vui lòng sử dụng đèn để chiếu sáng.

Pano quảng cáo tác động mạnh đến tiềm thức của khách hàng!

Quảng cáo Pano rất khác với các loại quảng cáo khác. Nó là một phần của môi trường sống, vì vậy khách hàng sẽ không đóng hoặc tắt các kênh như TV, radio, hoặc quảng cáo trực tuyến.

Khi một công ty đưa ra chiến dịch truyền thông về quảng cáo Pano, do kích thước của nó, nên dễ dàng nhìn thấy quảng cáo được thiết kế đặc biệt, kéo dài theo chiều ngang này. Khi đi qua khu vực này, khách hàng sẽ bị thu hút và có nhu cầu xem nó. Từ đó, hiệu ứng thương hiệu của pano đã tác động rất sâu sắc đến tiềm thức của khách hàng.

Giá quảng cáo của Pano có thực sự chỉ dành cho các “ông lớn”?

Theo nghiên cứu của OMA, ngân sách quảng cáo ngoài trời càng lớn thì ROE càng lớn. Với hiệu quả quảng cáo cao như vậy nhưng giá mỗi quảng cáo Pano lại không hề cao mà còn rất hợp lý.

Đây là một nền tảng tiếp thị tốt cho các công ty muốn tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Quảng cáo ngoài trời dành cho những người khó tiếp cận ở Việt Nam, các doanh nhân bận rộn và người tiêu dùng có thu nhập thấp không liên quan đến công nghệ và nông nghiệp. Vì vậy, quảng cáo ngoài trời Pano là hình thức phù hợp với nhiều công ty khác nhau.

Biển quảng cáo Pano ngoài trời có thực sự hiệu quả không?

Theo khảo sát của APN Outdoor, 70% người quyết định mua hàng ở trung tâm mua sắm ngoài trời. Khi khách hàng đi mua hàng, hoặc chỉ cần có nhu cầu hàng hóa, nếu họ nhìn thấy một quảng cáo trên đường, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của họ.

Theo OMC, quảng cáo ngoài trời là quảng cáo thú vị nhất đối với người mua hàng trong “cửa sổ kết quả cuối cùng” trước khi mua hàng.

Biển quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng bá thương hiệu không bao giờ lỗi mốt, là cách nhanh nhất để các công ty tiếp cận với khách hàng. Đặc biệt thích hợp để quảng bá các dự án mới, dự án lớn, quảng bá thương hiệu mới. . . . .

Khách hàng không kỳ thị pano quảng cáo ngoài trời!

Mọi người ghét quảng cáo trên TV và quảng cáo bật lên trên Internet. Nhưng có một điều kỳ diệu khác với hầu hết các phương tiện truyền thông khác là người tiêu dùng không ghét quảng cáo ngoài trời.

Một cuộc khảo sát của Apn Outdoor cho thấy 71% người Úc muốn quảng cáo trên xe buýt, và 36% nói rằng quảng cáo ngoài trời là một thứ rất phổ biến.

Hỗ trợ nền tảng quảng cáo khác của quảng cáo ngoài trời

Ai cũng biết rằng quảng cáo đa kênh (quảng cáo đa kênh luôn là lựa chọn hàng đầu cho các công ty muốn phát triển bền vững. Nhưng sử dụng các nền tảng khác nhau để nâng cao hiệu quả thì không hề đơn giản).

Quảng cáo ngoài trời có thể và đã được chứng minh là hỗ trợ tốt nhất cho các nền tảng quảng cáo khác (kỹ thuật số, TVC, tổ chức sự kiện, v.v.). Ảnh hưởng và khả năng tiếp cận của quảng cáo ngoài trời là rất lớn, nó có thể đưa thông tin đến người tiêu dùng rất thường xuyên.

Áp phích quảng cáo khác Các quảng cáo Pano không?

Poster quảng cáo là một hình thức quảng cáo được thiết kế thông qua một quá trình mang tính thẩm mỹ cao. Cấu trúc của nó thường nhỏ (thường là khoảng 22 x 28 inch ở Hoa Kỳ) và nằm ở những khu vực đông dân cư.

Loại hình này lý tưởng cho các công ty muốn tung ra sản phẩm mới hoặc muốn truyền tải thông tin đến khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Vì giá thành rẻ nên nó có thể giao tiếp hiệu quả và nhanh chóng với khách hàng tại các khu vực họ sinh sống, vui chơi, học tập hay làm việc.

Một số mẫu Pano đẹp và ấn tượng gây ấn tượng với khách hàng

Mẫu biển quảng cáo Pano đẹp và ấn tượng sẽ ảnh hưởng mạnh đến thị hiếu của khách hàng khiến họ băn khoăn không biết Pano này có gì lạ không? Từ đó, họ sẽ hiểu và nhanh chóng tiếp cận thương hiệu của bạn. Mời các bạn tham khảo bảng quảng cáo ngoài trời Pano dưới đây.

Những biển quảng cáo ấn tượng luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng, từ đó giúp công ty tiếp cận hiệu quả với những khách hàng tiềm năng

Biển quảng cáo Pano ngoài trời có nhiều bí quyết, khi sử dụng loại hình quảng cáo này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận nội bộ, tăng lợi nhuận doanh nghiệp, tiếp xúc với khách hàng tốt hơn. Quý khách có nhu cầu liên hệ thiết kế và thuê biển quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty thi công quảng cáo Phúc Lợi Việt theo địa chỉ bên dưới!

Đánh giá bài viết
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon