Làm bảng hiệu công ty phù hợp với doanh nghiệp của bạn tại Đà Nẵng

Trước hết chúng ta cần tìm hiểu về các loại biển hiệu công ty. Khi bạn tổ chức thành lập một doanh nghiệp mới, bạn có thể nhận được nhiều lời mời chào, giới thiệu về đối tác thiết kế và thực hiện làm bảng hiệu công ty.

Mục lục bài viết

Các loại bảng hiệu công ty khiến bạn bối rối để lựa chọn

Nếu bạn là một người mới hoặc không trong ngành thì bạn rất dễ bối rối khi nghe đến các loại bảng hiệu và chất liệu. Lúc đó, bộ não của bạn chỉ nhớ những mô tả về biển quảng cáo bằng nhôm, biển LED, biển bạt hiflex, biển mica, biển đồng, inox. Sau đó nhớ hiển thị thời gian trên tệp và giá của từng loại khi được nhắc. Sau đó, chip xử lý chạy các phép đo cùng lúc để tính toán hàng trăm câu hỏi như sử dụng loại nào trong nhà hay ngoài trời, độ bền của từng loại, xem phong thủy của gia chủ, điều kiện có phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty bạn không, hoặc giả sử Cái mà sếp bạn thích quá đắt, so với ngân sách, thì làm thế nào để đưa ra phương án thay thế.

Trăm nghe không bằng một thấy

Khi xem biển quảng cáo bằng hình ảnh, video qua các phương thức giao tiếp công việc thông thường như Zalo, bạn sẽ dễ dàng hình dung được sếp cần gì, điều gì tốt nhất cho công ty của mình, và cũng dễ dàng liên tưởng đến những bức tượng hay hình ảnh trình bày tại quầy lễ tân của thiết kế đồ họa. Đây không chỉ là một hình thức trực quan về thời gian mà việc gửi hình ảnh và thời gian đánh giá nhanh hơn nhiều so với mô tả trong văn bản và các câu chuyện liên quan.

Những từ thừa để mô tả thế giới làm bảng hiệu công ty

Ngôn ngữ không thể mô tả ý nghĩa của vật liệu theo dõi, độ sáng, màu sắc, độ cứng hoặc độ bền của sản phẩm khi sản xuất đại dương của công ty và các tài sản liên quan

Ngôn ngữ cũng khó diễn tả những thứ mà đối tác của bạn không biết như biển nhôm, fomex, biển đơn, bóng led 5mm, màu vàng gỉ, alu ngoài trời, mica đài loan.

Để hiểu điều này, bạn có thể kiểm tra hình ảnh và yêu cầu một mẫu hoặc kiểm tra mẫu làm bảng hiệu công ty trong cửa hàng của đối tác

Khi bạn đặt câu hỏi làm bảng hiệu công ty, hãy chuyển từ bị động sang chủ động

Khi biết mình cần gì thì trạng thái của bạn khác hẳn, Bạn đã luôn chủ động Ví dụ: Mình muốn làm biển quảng cáo này Các bạn nhớ cho mình làm chất ABC vì mình thấy hay. Tôi đề nghị làm thế nào để làm việc theo cách này giữa bạn và tôi. Nếu bạn chấp nhận để chúng tôi gặp gỡ, đưa ra ý kiến ​​và đề xuất báo giá – có vẻ như bạn không thể dễ dàng chuyển giao, phải không?

Bạn có thể tham khảo ý kiến sếp về loại làm bảng hiệu công ty, phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Nhiều khi chúng ta gần đến đích, hoàn thành thiết kế, tham khảo tài liệu toàn thời gian thích hợp, đã hoàn thành xong báo cáo, sếp muốn thay đổi chúng ta phải thay đổi, điều chỉnh lại. Việc này rất mất thời gian, vì bên trung gian không hiểu sâu về sản phẩm và không phù hợp với đánh giá chủ quan của sếp. Thường xuyên trao đổi với sếp về nội dung trên có thể giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian

Giới thiệu các loại bảng hiệu công ty

Dưới đây là các hướng dẫn và hình ảnh khác nhau để giúp bạn hiểu tên của các loại làm bảng hiệu công ty cơ bản được hiển thị, bạn tham khảo biển công ty, tài liệu này và chi phí sản xuất để nắm được sơ bộ.

Bảng hiệu Alu Chữ nổi

Tỷ lệ đăng ký của loại hình bảng hiệu này. Người ta ước tính rằng 80% công ty trong nước sử dụng bảng hiệu này

Làm bảng hiệu Alu công ty là gì?

Loại bảng hiệu công ty có vật liệu chính là vật liệu Alu, là loại vật liệu phẳng, nhẵn được cấu tạo bởi một tấm nhựa cứng và một lõi nhôm nên được gọi là Alu. Mặt ốp nhôm khá đẹp, nhưng màu sắc còn hạn chế. Ngoài ra, từ chất liệu này, chúng tôi còn tạo ra khối chữ nổi 3D hay còn gọi là chữ nổi để gắn lên bề mặt Alu nói trên.

Chất liệu chính của biển hiệu

Chất liệu khung: thường là khung thép hộp mạ kẽm 20x20x1,2mm

Vật liệu làm chữ nổi và mặt biển: Aluminium composite – tấm nhôm nhựa

Giá biển hiệu khi sử dụng Alu chữ nổi cho bảng hiệu công ty 

Giá biển hiệu Alu được tính trên 1 mét vuông khoảng 1.200.000 vnđ / mét vuông. Đây là một phương pháp ước tính, bạn có thể dễ dàng ước lượng dự toán của mình, yêu cầu phù hợp với ngân sách của bạn sau đó mới đặt hàng.

Bảng hiệu công ty bằng inox

Tỷ lệ ký kết của loại hình công ty này: Ước tính có 60% công ty tại Đà Nẵng tin tưởng vào điều này

Làm bảng hiệu công ty inox là gì?

Biển quảng cáo tên công ty hay còn gọi là biển tên công ty là một dạng tấm, được làm bằng inox, có kích thước nhỏ nhất là khoảng 40x30cm, được gắn ở cổng ra vào của công ty. Nó treo cao trên mặt mọi người. Về tên của biển hiệu, thông tin cơ bản liên quan đến nội dung đăng ký kinh doanh của công ty thường được ghi lại. Logo có thể được in trên bảng hiệu.

Các chất liệu chính của biển hiệu

Tấm inox 304 dày 0,6 mm

Vật liệu chữ và mặt biển: In UV trực tiếp trên inox hoặc sử dụng phương pháp ăn mòn và sơn

Giá làm bảng hiệu công ty inox

Theo tiêu chuẩn bảng tên công ty inox 40x30cm, đơn giá hơn 850.000đ.

Bảng hiệu Chữ nổi kim loại

Tỷ lệ hợp đồng của các công ty làm bảng hiệu chữ nổi kim loại. Ước tính có khoảng 5-10% công ty ở Đà Nẵng sử dụng. Tuy nhiên, tỷ lệ các công ty trong Khu công nghiệp Đà Nẵng cao gấp 5 lần so với các công ty gần nhà máy.

Biển hiệu chữ nổi inox công ty là gì?

Chữ kim loại là chữ được làm bằng inox, có thể gắn logo của công ty, làm thành dạng nổi khối có thể lắp trên đá hoa cương trước công ty, nhà máy. Biển hiệu chữ nổi inox nổi tiếng là rất cứng và bền, không giống như nhựa, có thể nói sau nhiều năm sử dụng hầu như không bị hư hỏng, biến dạng.

Chất liệu chính của bảng hiệu

Tấm inox 304 dày 0,6 mm

Giá làm bảng hiệu chữ nổi inox công ty 

Đối với Biển Nổi hiện nay chúng tôi không báo giá, đơn giá có thể thay đổi do mẫu mã và màu sắc khác nhau, tuy nhiên đơn giá sơ bộ có thể ước tính dựa trên đơn giá là 1.500.000đ / m2.

Logo và tên công ty trên tường – background công ty

Hiện nay, tại Đà Nẵng, tỷ lệ các công ty đặt logo tại các văn phòng công ty ước tính hơn 50%.

Logo trên Background của công ty?

Đây là biển hiệu cùng chất liệu với biển Alu ở phần đầu của phần này, tuy nhiên bảng hiệu Alu được lắp trên tường hoặc Background trong phòng họp hoặc phòng đón tiếp của công ty.

Chất liệu chính của bảng hiệu

Vật liệu chính làm chữ nổi:Aluminium composite – tấm nhôm

Giá bảng hiệu chữ nổi, logo công ty trên tường

Đơn giá logo liên quan đến background công ty cũng không được ước tính theo giá cố định, nhưng có thể tính ra đơn giá khoảng 1 triệu đồng /m².

Bảng hiệu Công ty Ma trận LED

Tỷ lệ các công ty nằm trong Matrix LED Marine: không có thống kê

Biển hiệu LED ma trận Công ty đóng vai trò gì?

Khái niệm biển LED ma trận có thể hiểu là một cấu trúc làm bảng hiệu công ty, có tác dụng điều khiển độ sáng được lập trình từ nhiều điểm LED. Nhờ lập trình này, văn bản có thể thay đổi nội dung nhanh chóng và có thể được chuyển động trên biển.

Các công ty và ngân hàng tham gia vào các hoạt động liên quan đến tài chính có các yếu tố nhận dạng phù hợp để trang bị loại biển hiệu này.

Vật liệu chính làm biển hiệu

Chất liệu của biển led ma trận được cung cấp bởi module LED và các linh kiện điện tử khác.

Đơn giá bảng hiệu led ma trận

Đơn giá biển LED ma trận từ 8.000.000 vnđ trở lên trên 1 mét vuông tùy theo từng lựa chọn và độ phân giải.

Biển mica treo tường

Tỷ lệ công ty làm biển hiệu mica treo tường: Hiện nay có khoảng 80% trong số công ty làm biển hiệu ở công ty chúng tôi.

Trong Công ty, biển hiệu mica có vai trò gì?

Nội dung của bảng mica treo tường là được lắp đặt trên bảng mica và trên tường, ở vị trí dễ nhìn thấy của công ty.

Mica treo tường có thể là logo của công ty hoặc các nội quy, quy trình làm việc.

Chất liệu chính của mica treo tường

Biển hiệu được làm bằng mica trong suốt dày 3-5 mm, có thể thay thế kính cường lực trong một số trường hợp. Biển cao cấp có thể được đèn chiếu sáng.

Giá lắp đặt bảng hiệu mica treo tường

Giá thi công biển hiệu mica treo tường công ty khoảng 2.200.000 vnđ / m² (nếu ở dạng mica dày).

Khi làm bảng hiệu công ty nên chú ý một số chi tiết nhỏ

Hầu hết làm bảng hiệu công ty không cần đèn chiếu sáng mặt biển

Ngoại trừ xưởng sản xuất, công ty hiếm khi hoạt động vào ban đêm. Tuy nhiên, xưởng sản xuất không phải là nơi tiếp đón khách hàng, họ chỉ hoạt động trong khung giờ hành chính. Vì vậy, biển hiệu đèn chữ nổi, biển hiệu đèn phục vụ cho công việc quảng cáo vào ban đêm thực sự không cần thiết, vì chi phí bảo trì bảo dưỡng khá cao, và tốn nhiều điện hơn.

Cách thể hiện thường theo phong cách tối giản

Trong quy tắc giao tiếp trong kinh doanh, quy tắc giao tiếp giữa các đối tác, nội quy công việc, môi trường bàn giao công việc, hiệu quả hoạt động tương đối cao, uy quyền là một trong những yếu tố quan trọng nhất. làm bảng hiệu công ty cũng vậy, khiến nó trở thành sự hiểu biết nhỏ nhất trong mắt mọi người.

Sử dụng phông chữ đơn giản

Đây là một yêu cầu mà chúng tôi thường áp dụng trong các văn phòng thiết kế. Do sử dụng phông chữ nghệ thuật hiện nay rất khó đọc, chi phí sản xuất cao hơn và sự nghiêm túc của công ty hợp tác bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Hiếm khi sử dụng hình ảnh bổ trợ

Trong phong cách thiết kế tối giản, việc sử dụng hình ảnh phụ trợ của các khung nhỏ hơn trên biển quảng cáo hầu như được giảm bớt hoặc tối thiểu. Trong thực tế, điều này có nghĩa là nếu không có ví dụ cụ thể thì rất khó ở đây.

Không lạm dụng màu sắc

Cũng như việc lạm dụng phông chữ nghệ thuật, trừ khi doanh nghiệp của bạn phục vụ giới trẻ hoặc trẻ em hoặc liên quan đến nghệ thuật còn không khi sử dụng quá nhiều màu sắc lòe loẹt sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty. 

Chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất làm bảng hiệu công ty

Sự khảo sát

Chúng tôi đã nhận được yêu cầu khảo sát qua đường dây nóng. Đây là nguồn của tất cả các nhiệm vụ làm bảng hiệu công ty mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Những điều quan trọng nhất ở giai đoạn này là kích thước, độ khó thi công, hình thức lắp đặt và ý tưởng ​​của bạn.

Cách chuyển thông tin và gửi thiết kế

Việc tạo ra bất kỳ thông tin tiếp theo nào cho bảng hiệu công ty phụ thuộc vào hoạt động thiết kế, đây là giai đoạn quan trọng nhất, giai đoạn này sẽ tạo ra một thiết kế mẫu và khám phá việc tạo ra một công cụ, công cụ tham chiếu có thể và biểu mẫu dự kiến ​​sẽ được cài đặt trong công ty của bạn. Nội dung sẽ được giao lưu qua Zalo.

Cách lắp đặt thi công bảng quảng cáo

Cách lắp đặt thi công bảng hiệu công ty Có hai điều cần quan tâm là chúng tôi sẽ triển khai trong bao lâu và triển khai như thế nào. Thông tin này ít bị ảnh hưởng bởi các hoạt động kinh doanh

Cam kết Chất lượng bảng hiệu công ty

Cam kết chất lượng làm bảng hiệu công ty bằng điều khoản và điều kiện, và chỉ áp dụng cho điều khoản hợp đồng (nếu có) hoặc văn bản trao đổi trên Zalo. Những cam kết này cũng được đưa vào sản phẩm mẫu, chất liệu mẫu và thiết kế chữ ký. Thông tin bảo hành của biển hiệu cũng là một điều kiện cam kết mà chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng.

Phương thức thanh toán đơn hàng

Chúng tôi đề nghị sau khi duyệt giá, khách hàng tiến hành thanh toán 50% tổng chi phí, sau khi nghiệm thu công trình khách hàng thanh toán 100% chi phí còn lại.

Đánh giá bài viết
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon