Cách treo băng rôn và cờ phướn hiệu quả nhất

Bạn đang quảng cáo qua việc treo băng rôn cờ phướn, nhưng chưa biết cách treo băng rôn, cờ phướn như thế nào cho đúng, bây giờ hãy chú ý. Yếu tố này là nguyên nhân chính tạo nên thành công của sự kiện này.

Cách treo băng rôn-cờ phướn phát huy hiệu quả

In băng rôn Đà Nẵng đẹp và giá rẻ - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Các hoạt động bình thường của treo băng rôn sẽ được thực hiện trong vòng một tháng để thực hiện mục tiêu kích cầu ngắn hạn tại thời điểm đó. Để có thể thuận lợi trong các thủ tục pháp lý, đăng ký giấy phép, tìm vị trí treo, bảo hành treo băng rôn, chính vì vậy các công ty đầu tư phải tìm hiểu về cách treo băng rôn tốt nhất, hiệu quả nhất. Hoặc bạn có thể chọn dịch vụ treo băng rôn, và nhà cung cấp sẽ xử lý từ A đến Z các vấn đề cho bạn.

Chúng tôi có thể có một quảng cáo treo băng rôn hiệu quả nhất, nhưng sau hơn mười năm làm việc, chúng tôi đã tổng hợp lại những câu hỏi sau.

Chọn mô hình treo băng rôn, tính hợp lý của cờ phướn

In băng rôn Đà Nẵng đẹp và giá rẻ - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Có 2 chiều treo băng rôn là treo dọc và treo băng rôn ngang. Cụ thể:

Băng rôn treo dọc: kích thước 0,8 × 1,6 đến 0,8 × 2,4 thường được treo dọc cột đèn và cây xanh, thu hút người xem, người đi đường hiệu quả.

Băng rôn treo ngang: Kích thước treo băng rôn phổ biến là 8,0 × 10 mét. treo băng rôn ngang sẽ khá tốn diện tích, vì khung ngang đòi hỏi nhiều diện tích, thường là số lượng ít, trong các sự kiện, khai trương và tiệc tùng. . . . .

Cờ phướn là hình thức quảng cáo dạng đứng, có trụ cố định nên bạn không cần lo lắng về cách treo nắp, nếu nắp quá lớn che khuất tầm nhìn thì bạn nên chú ý đến kích thước của nó.

Cách treo băng rôn ở vị trí phù hợp

In băng rôn Đà Nẵng đẹp và giá rẻ - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một hoạt động là chọn đúng địa điểm quảng cáo. Thời gian tương đối ngắn nên cần lưu ý chọn vị trí treo đông người. Quảng cáo treo băng rôn phải được đặt ở nơi có tầm nhìn tốt, có chướng ngại vật. Ngoài ra, thời điểm treo cận những ngày lễ tết hoặc tuyến gần bến xe sẽ là một lựa chọn tốt.

Cờ phướn được treo ở đoạn đường ùn tắc, nhưng không nên quá rộng ở giữa đường và nên treo ở hai bên đường.

Làm bằng vật liệu chất lượng cao, bền

5 điều cần lưu ý khi treo banrol Phướn tại Đà Nẵng - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Đây là một hình thức quảng cáo ngoài trời có tính chất phiến diện nên chúng sẽ bị tác động bởi các yếu tố tự nhiên dẫn đến hiệu quả nhanh chóng hoặc yếu đi. Vì vậy, chất liệu treo băng rôn cần có khả năng chống thấm, bền và đẹp. Đặc biệt là phải đảm bảo hiệu ứng màu sắc của nó.

Hoàn thiện các thủ tục pháp lý

Nhiều công ty, doanh nghiệp lãng phí thời gian khi triển khai quảng cáo treo băng rôn, thậm chí gặp khó khăn khi đăng ký giấy phép quảng cáo treo băng rôn. Vì vậy, để có thể hoàn thành công việc của treo băng rôn một cách hiệu quả nhất, các thủ tục pháp lý cần được nghiên cứu và thực hiện đầy đủ để đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

Công việc bảo hành và phá dỡ sau thời gian hết hiệu lực

5 điều cần lưu ý khi treo banrol Phướn tại Đà Nẵng - Phúc Lợi Việt Đà Nẵng

Sau treo băng rôn không có nghĩa là công việc của bạn kết thúc tại đây! Việc duy trì hoạt động sản xuất sau treo băng rôn, kể cả bảo hành, không phải là nhận định chủ quan. Các công ty quảng cáo ngoài trời phải có nhân viên kiểm tra, giám sát thường xuyên để tránh tình trạng treo băng rôn bị mất chữ, bị viết bẩn, thất lạc.

Hình ảnh khung treo băng rôn phổ biến

Mỗi loại treo băng rôn khác nhau đều có khung tương ứng. Ở Việt Nam, có hai phương pháp treo băng rôn phổ biến, vì vậy khung treo băng rôn cũng sẽ được phân tích theo hai đầu sau.

  • Khung treo băng rôn dọc: treo băng rôn dọc thường được treo thẳng đứng trên cây, cột điện, đèn đường. Thông thường, cách đơn giản nhất là bạn để một ống tre nhỏ trên đỉnh đầu, rồi dùng dây kẽm buộc cố định lại. Hoặc ở một số khu vực, treo băng rôn sẽ chuyên nghiệp và dễ dàng hơn trong việc lắp đặt trước hệ thống khung sắt.
  • Khung treo băng rôn nằm ngang: Phương pháp treo băng rôn này thường được thực hiện thủ công. Đơn giản chỉ cần chằn các đường dây nối ở 4 đầu và kéo dài treo băng rôn bứt ngang trên đường, hoặc giữa hai gốc cây, đèn chiếu sáng hoặc cột điện thoại.

Treo băng rôn là một chuyện, nhưng để được nhiều người chú ý hơn là công việc thiết kế chính là chìa khóa. Hiểu được nhu cầu và tâm lý của chủ đầu tư, chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói treo băng rôn trên toàn quốc.

Bạn sẽ được tư vấn về cách treo băng rôn như thế nào để đạt được hiệu quả và xác định tuyến đường để treo băng rôn và số lượng băng rôn. Và không cần đến trực tiếp văn phòng, Phúc Lợi Việt có tư vấn hỗ trợ khách hàng trực tuyến bất cứ lúc nào!

Đánh giá bài viết
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon